Publication:

Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh An Giang

Loading...
Thumbnail Image

Abstracts views

0

Views & Download

0

Abstract
Nghiên cứu nhằm xác định vàđo lường các yếu tốảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD) tại tỉnh An Giang. Nghiên cứu được khảo sát tại 3 địa phương thuộc tỉnh An Giang, làTP. Long Xuyên, huyện ChợMới vàhuyện Châu Phú. Kết quảcó6 yếu tốảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của NTD, gồm có: Sự hữu dụng, Sự dễ sử dụng, Rủi ro cảm nhận.
Description
Author
Vũ Trực Phức ThS
Additional Author
Advisor
item.page.field1
Publisher
Date
2022
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Ý định , NTD , Mua hàng trực tuyến , Tỉnh An Giang
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it