Ấn phẩm:
Một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần iCheck : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về hoạt động xúc tiến hỗn hợp và vai trò của xúc tiến hỗn hợp trong việc nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần iCheck. Đề xuất một số giải pháp phát triển kế hoạch SEO marketing cho website của Công xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần iCheck
Mô tả
Thư mục tr.62
Tác giả
Hoàng Kim Oanh- CQ55/32.03
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
tiêu thụ , sản phẩm , Công ty cổ phần
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số