Ấn phẩm:

Vận dụng marketing mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Phát triển máy xây dựng Việt Nam Vinacoma., Jsc : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về marketing và marketing-mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng các hoạt động marketing -mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Máy Xây Dựng Việt Nam Vinacoma., JSC. Đề xuất một số giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công Ty Cổ Phần Phát Triển Máy Xây Dựng Việt Nam Vinacoma., JSC
Mô tả
Thư mục tr.60
Tác giả
Đỗ Thị Khánh Huyền - CQ55/32.02
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Nhung TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , kinh doanh , Công ty cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép