Ấn phẩm:

Chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng CITIBANK Việt Nam chi nhánh Hà Nội

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ tại Ngân hàng . Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng CITIBANK Việt Nam chi nhánh Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ tại Ngân hàng trong thời gian tới
Mô tả
Thư mục tr 62
Tác giả
Trần Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Tôn Thu Hiền TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Luận văn thạc sĩ kinh tế , Tài chính ngân hàng , Ngân hàng , Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng CITIBANK Việt Nam , Chi nhánh Hà Nội
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép