Ấn phẩm:
Giải pháp Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn 3D Hải Phong
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn 3D Hải Phong
Mô tả
Tác giả
Vũ Thị Hòa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê Việt Nga ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , hiệu quả bán hàng , doanh thu bán hàng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số