Ấn phẩm:

Nâng cao giá trị thương hiệu các dịch vụ phát triển thương mại xuất nhập khẩu hàng hoá đường biên

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Sự phát triển thương mại qua đường biên giới cùng với sự phát triển phân công lao động và thương mại nội địa tạo nên những điểm đầu mối quan hệ về luồng hàng hóa, tiền tệ và giao thông. Dịch vụ phát triển thương mại xuất nhập khẩu (XNK) hàng hoá đường biên đã đang và tiếp tục trở thành ngành dịch vụ quan trọng của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới. Bài viết phân tích tình hình hoạt động của các khu kinh tế cửa khẩu ở Việt Nam hiện nay. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm gợi ý cho các tổ chức, các doanh nghiệp để họ có thể nâng cao giá trị thương hiệu cho các dịch vụ phát triển thương mại XNK hàng hoá đường biên trong thời gian tới.
Mô tả
Tác giả
Khúc Đại Long TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giá trị thương hiệu , Dịch vụ , Thương mại xuất nhập khẩu , Khu kinh tế cửa khẩu
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép