Ấn phẩm:
Thực trạng phát triển sản phẩm ocop và marketing số sản phẩm ocop trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Tóm tắt
Bài viết được tác giả sử dụng phương pháp thu thập tài liệu, xử lý thông tin và điều tra khảo sát toàn bộ chủ thể OCOP của tỉnh Thái Nguyên để tìm hiểu về thực trạng phát triển sản phẩm OCOP cũng như tình hình Marketing số sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên. Kết quả cho thấy sau 5 năm triển khai, chương trình OCOP tỉnh Thái Nguyên đã đạt được một số kết quả tốt. Tuy nhiên, để chương trình ngày càng phát triển thì cần nhiều điều kiện trong đó sự chủ động của chủ thể OCOP trong việc áp dụng các công cụ kỹ thuật số vào hoạt động Marketing; tiếp thị, quảng cáo sản phẩm là vô cùng quan trọng. Bài viết đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả áp dụng Marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thu Ngân ThS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chủ thể OCOP , Thái Nguyên , Marketing số , Quảng cáo , Tiếp thị
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số