Ấn phẩm:

Sự cạnh tranh trong đào tạo quản trị kinh doanh - hậu qua ̉và hướng đi của các cơ s ở đào tạo công lập thuộc nhóm trung

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Cũng như dịch vụgiáo dục đại học nói chung, đào tạo vềquản trịkinh doanh ởbậc đại học vàsau đại học đang cósựcạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các cơ sởđào tạo đại học ởViệt Nam. Sựcạnh tranh này diễn ra trên tất cảcác lĩnh vực, đặc biệt làđào tạo vàtư vấn - hai lĩnh vực cóliên quan mật thiết với nhau cảvềchuyên môn lẫn kinh tế. Những công cụcạnh tranh màcác cơ sởđào tạo sửdụng cũng phong phúvàđa dạng, được kết hợp theo những cách thức khác nhau vàđem lại hiệu quảkhác nhau. Trong thời gian tới, sựcạnh tranh này sẽ còn tiếp tục diễn ra với mức độgay gắt hơn, đòi hỏi các cơ sởđào tạo đại học công lập nhóm trung phải cónhững phương án lựa chọn chiến lược vàgiải pháp, công cụcạnh tranh một cách hợp lýhơn đểcóhiệu quả cao hơn.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Xuân Điền TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cạnh tranh , Đào tạo đại học , Quản trịkinh doanh , Đại học công lập.
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép