Ấn phẩm:

Văn hoá doanh nghiệp, những vấn đề đặt ra trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

3

Xem & Tải

1

Tóm tắt
Văn hóa doanh nghiệp trở thành bản sắc riêng, là năng lực cạnh tranh và sức mạnh để mỗi doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, bền vững trong kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã và đang diễn ra trên toàn thế giới, với tốc độ lan tỏa nhanh chóng và sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên nhiều lĩnh vực và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh công nghệ số, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không chỉ dựa trên đầu tư vào công nghệ, mà còn cần dựa trên sự đầu tư vào xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với môi trường kinh doanh mới.
Mô tả
Tác giả
Võ Thị Vân Khánh TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Văn hóa doanh nghiệp , Bền vững , Cách mạng công nghiệp 4.0 , Phát triển kinh tế , Cạnh tranh
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép