Ấn phẩm:
Hệ thống marketing– mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ Phúc Thịnh
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing–mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty cổ phần sản xuất, thương mại và dịch vụ Phúc Thịnh
Mô tả
Tác giả
Tạ Thị Hoàn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê Việt Nga ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , năng lực cạnh tranh
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số