Ấn phẩm:
Nghiên cứu trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngành ô tô Việt Nam tác động đến lòng trung thành của khách hàng
Tóm tắt
Những năm gần đây đã có những nghiên cứu chứng minh tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đối với lòng trung thành của khách hàng (CL). Tuy vậy, có rất ít nghiên cứu cho thấy tác động của CSR đối với ngành công nghiệp ô tô tại các thị trường mới nổi như Việt Nam, nơi các quy định về môi trường như khí thải, tiêu thụ năng lượng, môi trường làm việc... chưa nhận được sự quan tâm đúng mức. Trong nghiên cứu này, chúng tôi đã khảo sát 252 khách hàng sử dụng ô tô và xử lý dữ liệu thông qua các kỹ thuật thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy của thang đo, phân tích tương quan, phân tích hồi quy... bằng phần mềm SPSS 26. Kết quả nghiên cứu đưa ra bằng chứng thống kê về ảnh hưởng của trách nhiệm từ thiện đến CL đồng thời bác bỏ ba giả thuyết khác liên quan đến ảnh hưởng của trách nhiệm môi trường, trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm kinh tế.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Phương Mai TS
Đỗ Thu Trang
Đỗ Thu Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp , CSR , Ngành ô tô , Trách nhiệm từ thiện , CL
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số