Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Nghệ An : Luận văn thạc sỹ kinh tế. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Trình bày lý luận chung về dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại cổ phần. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Nghệ An
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Nguyễn Thị Hiếu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Xuân Thạch PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ khách hàng , Luận văn thạc sĩ kinh tế , Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép