Ấn phẩm:
Giải pháp Marketing – Mix nhằm tăng doanh số bán hàng của sản phẩm phần mềm Amai Seo tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Amai
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – Mix nhằm tăng doanh số bán hàng của sản phẩm phần mềm Amai Seo tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Amai
Mô tả
Tác giả
Hoàng Thị Duyên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh Thị Len ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , hiêu quả kinh doanh , doanh số bán hàng , doanh thu bán hàng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số