Ấn phẩm:

Giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Trung tâm khách hàng doanh nghiệp hội sở (Sme Ho) - VPBank

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Lý luận cơ bản. Thực trạng và giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của Trung tâm khách hàng doanh nghiệp hội sở(Sme Ho) - VPBank
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo - Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Đinh Quang Trưởng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
khả năng cạnh tranh , Luận văn thạc sĩ kinh tế , Trung tâm khách hàng doanh nghiệp hội sở(Sme Ho) , VPBank
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép