Ấn phẩm:

Ảnh hưởng của quản trị tri thức tại các cơ sở giáo dục đại học tới vấn đề học tập chủ động của sinh viên

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của quy trình quản trị tri thức tại các tổ chức giáo dục đại học tới vấn đề học tập chủ động của sinh viên, điển hình với Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả cho thấy, ba giai đoạn của quy trình quản trị tri thức (QTTT) (nắm bắt và/hoặc kiến tạo tri thức, chia sẻ và phổ biến tri thức, tiếp thu và ứng dụng tri thức) có ảnh hưởng rõ ràng và tích cực tới vai trò chủ động của người học trong quá trình học tập, được thể hiện bởi động lực, hành vi và thành tích học tập. Trong đó, giai đoạn tiếp thu và ứng dụng tri thức của tổ chức có ảnh hưởng mạnh nhất tới động lực và thành tích học tập của sinh viên. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số khuyến nghị để các tổ chức giáo dục đại học xây dựng
Mô tả
Tác giả
Trần Hoàng An
Hoàng Anh Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị tri thức , Học tập chủ động , Sinh viên , Giáo dục đại học , Động lực học tập , Hành vi học tập , Thành tích học tập , Việt Nam
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép