Ấn phẩm:
Giải pháp Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Vĩnh Giang
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Vĩnh Giang
Mô tả
Tác giả
Trần Diệu Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê Việt Nga ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , hiệu quả kinh doanh
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số