Ấn phẩm:
Một số giải pháp hoạt động Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho mặt hàng giày dép công sở tại công ty Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh và thương mại Hà Huyền Shoes Việt Nam
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho mặt hàng giày dép công sở tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh và Thương mại Hà Huyền Shoes Việt Nam
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Chung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing mix , marketing , hiệu quả kinh doanh
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số