Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Lý luận cơ bản. Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện.
Mô tả
Tác giả
Lê Thị Như Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Tiến Thuận PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép