Ấn phẩm:
Giải pháp Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Vietrantour
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Vietrantour
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Bích Dung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing mix , marketing , hiệu quả kinh doanh
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số