Ấn phẩm:
Một số giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) cá nhân nhằm gia tăng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Chi nhánh Tây Hồ - Phòng giao dịch Võ Chí Công
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) cá nhân nhằm gia tăng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Chi nhánh Tây Hồ - Phòng giao dịch Võ Chí Công
Mô tả
Tác giả
Đặng Thu Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
khách hàng , quan hệ khách hàng , tiền gửi cá nhân
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số