Ấn phẩm:

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - góc nhìn từ marketing

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Theo Ngân hàng Thế giới thì: “Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, thông qua việc tuân thủ chuẩn mực về bảo vệ môi trường,bình đẳng về giới, an toàn lao động, trả lương công bằng, đào tạo và phát triển nhân viên, phát triểncộng đồng theo cách có lợi cho doanh nghiệp cũng như sự phát triển chung của xã hội”. Do đó, để thực hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội cần đến một sự chỉ đạo thống nhất của lãnh đạo cấp cao trong doanh nghiệp và sự chung tay góp sức của các bộ phận chức năng. Với vai trò là một nhà quảntrị marketing trong doanh nghiệp thì cần phải làm gì trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanhnghiệp? Để giải quyết được câu hỏi nêu trên, chúng ta cần làm rõ bản chất của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; bản chất của marketing và quan điểm quản trị marketing hướng tới việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được thể hiện như thế nào?
Mô tả
Tác giả
Đào Thị Minh Thanh PGS. TS
Nguyễn Quang Tuấn ThS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Trách nhiệm xã hội , Doanh nghiệp , Quản trị marketing.
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép