Ấn phẩm:
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng hộ gia đình đối với dịch vụ internet của tập đoàn VNPT
Tóm tắt
Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực viễn thông. Nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng hộ gia đình đối với dịch vụ Internet của Tập đoàn VNPT. Nghiên cứu sử dụng phương pháp tiếp cận hỗn hợp, bao gồm phỏng vấn định tính và khảo sát định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng thiết bị, giá dịch vụ và hình ảnh thương hiệu là những yếu tố có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu cũng chỉ ra sự khác biệt về mức độ hài lòng giữa các nhóm nhân khẩu học, cung cấp những gợi ý hành động giúp VNPT cải thiện chất lượng dịch v ụ và duy trì khách hàng.
Mô tả
Tác giả
Mai Lan Hương
Tạ Thị Đào TS
Tạ Thị Đào TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mức độ hài lòng của khách hàng , Dịch vụ internet VNPT , Chất lượng dịch vụ , Hình ảnh thương hiệu , Hình ảnh thương hiệu , Hình ảnh thương hiệu
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số