Ấn phẩm:

Giải pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may của Công ty trách nhiệm hữu hạn Ryhying Việt Nam : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về Marketing trong hoạt động kinh doanh của Công ty. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty trách nhiệm hữu hạn Ryhying Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp Maketing nhằm mở rộng thị tường tiêu thụ sản phẩm dệt may của Công ty trách nhiệm hữu hạn Ryhying Việt Nam
Mô tả
Thư mục tr.63
Tác giả
Phan Thị Hằng- CQ55/32.04
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào Thị Minh Thanh PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Maketing , thị trường , dệt may , sản phẩm , Công ty trách nhiệm hữu hạn
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép