Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh sở giao dịch 1
Tóm tắt
Lý luận cơ bản. Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh sở giao dịch 1.
Mô tả
Tác giả
Lê Thị Thu Hải
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Lan TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ thẻ , thẻ ngân hàng , ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số