Ấn phẩm:

Một số giải pháp Marketing Mix - Online nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Phần mềm 365 : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về Marketing Mix - Online và hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing Mix - Online và hiệu quả kinh doanh của công ty Cổ phần Phần mềm 365. Đề xuất một số giải pháp Marketing Mix - Online nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty Cổ phần Phần mềm 365
Mô tả
Thư mục tr.62
Tác giả
Đoàn Thị Linh - CQ55/32.03
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , Công ty cổ phần , kinh doanh
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép