Ấn phẩm:
Ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp dịch vụ kế toán
Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu này là kiểm tra ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp dịch vụ kế toán. Sự hài lòng của khách hàng, bao gồm năm biến quan sát (thang đo) và lòng trung thành của khách hàng, gồm sáu biến quan sát (thang đo). Ngoài ra, có ba biến kiểm soát trong mô hình nghiên cứu là giới tính, vị trí công việc và kinh nghiệm làm việc (thâm niên nghề nghiệp). Phương pháp nghiên cứu định lượng và thiết kế nghiên cứu cắt ngang đã được áp dụng trong nghiên cứu này. Số liệu sơ cấp về 250 nhân viên làm kế toán tổng hợp hoặc kế toán trưởng cho các doanh nghiệp là khách hàng của các doanh nghiệp dịch vụ kiểm toán được thu thập từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Kết quả cho thấy sự hài lòng của khách hàng và vị trí công việc có ảnh hưởng tích cực đến lòng trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp dịch vụ kế toán cần có biện pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Nghiên cứu này dựa trên kết quả của các nghiên cứu trước đây, thực tiễn kinh doanh dịch vụ kế toán và bối cảnh Việt Nam với những thay đổi gần đây liên quan đến thị trường dịch vụ và tài chính. Dựa trên kết quả nghiên cứu, chúng tôi đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán.
Mô tả
Tác giả
Đỗ Đức Tài PGS.TS
Ngô Thị Thu Hồng PGS.TS
Nguyễn Thị Xuân Hồng TS
Ngô Thị Thu Hồng PGS.TS
Nguyễn Thị Xuân Hồng TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự hài lòng của khách hàng , Lòng trung thành của khách hàng , Doanh nghiệp dịch vụ kế toán , Kế toán , Nhân viên kế toán.
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số