Ấn phẩm:
Đánh giá kết quả quản lý chuỗi cung ứng của các công ty du lịch tại Đông Nam Bộ: Đề xuất mô hình nghiên cứu
Tóm tắt
Du lịch được xem là ngành nghề bao quát nhiều ngành Dịch vụ như: Vận chuyển, nhà dịch vụ ăn uống, dịch vụ lưu trú, điểm đến du ngoạn, quà lưu niệm… Chính vì vậy, chất lượng dịch vụ ngành Du lịch phải được đánh giá tổng thể dựa trên các ngành khác. Đối với ngành Du lịch, mục tiêu của quản lý chuỗi cung ứng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu quả tài chính, sự hài lòng của khách hàng trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Tuy nhiên, để đo lường kết quả quản lý của một chuỗi cung ứng thì cần có một thang đo với bộ tiêu chí phù hợp với ngành Du lịch Việt Nam. Nghiên cứu này hướng tới đề xuất mô hình phân cấp với bộ tiêu chí đo lường kết quả quản lý chuỗi cung ứng của các côn g ty du lịch vùng Đông Nam Bộ.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Quỳnh Lâm ThS
Hà Nam Khánh Giao
Đỗ Đoan Trang
Phan Văn Thức
Hà Nam Khánh Giao
Đỗ Đoan Trang
Phan Văn Thức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý chuỗi cung ứng , Kết quả quản lý chuỗi cung ứng , Hiệu suất chuỗi cung ứng , Chuỗi cung ứng du lịch , Chuỗi giá trị du lịch
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số