Ấn phẩm:
Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Sở giao dịch.
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Sở giao dịch giai đoạn 2023 - 2025, tầm nhìn đến 2030.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Tú Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thanh Giang TS
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số