Ấn phẩm:

Giáo trình marketing căn bản

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Marketing là một trong những môn khoa học và nghệ thuật kinh doanh quan trọng của nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu nhu cầu và đặc điểm tiêu dùng của khách hàng trên thị trường mục tiêu, đảm bảo cho các nhà quản trị hoạch định được các chiến lược kinh doanh nhằm thảo mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường và khách hàng.
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục đào tạo-Bộ Tài chính; Học viện Tài chính
Tác giả
Ngô Minh Cách ThS.
Nguyễn Quang Tuấn
Trần Xuân Hải PGS.TS.
Nguyễn Sơn Lam ThS.
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Tài chính
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Việt nam , marketing căn bản , marketing , Học viện Tài chính , chiến lược marketing , chiến lược thị trường , chiến lược kinh doanh , giáo trình
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Hiển thị
Tác giả/ Nhà nghiên cứu
Đào Thị Minh Thanh