Ấn phẩm:

Ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua mạng truyền thông xã hội facebook

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm khám phá vai trò của động cơ tiêu khiển đối với quyết định mua hàng ngẫu hứng qua mạng truyền thông xã hội facebook tại thị trường Việt Nam. Các yếu tố của động cơ tiêu khiển bao gồm (1) sự thư giãn trong mua sắm, (2) sự thích thú trong mua sắm, (3) thực hiện vai trò mua sắm, và (4) tìm kiếm thông tin, xu hướng mới trong mua sắm là những nhân tố tiền đề có tác động đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua mạng xã hội facebook của khách hàng. Nghiên cứu thu thập dữ liệu của 426 khách hàng đã từng mua hàng ngẫu hứng trên mạng xã hội facebook thông qua điều tra trực tuyến. Kết quả xử lý dữ liệu cho thấy sự thích thú và sự thư giãn trong mua sắm là hai nhân tố có mức tác động quan trọng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua mạng xã hội facebook
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Minh Hiếu ThS
Nguyễn Trọng Hiếu ThS
Trịnh Thị Ngọc Thúy ThS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Động cơ tiêu khiển , Quyết định mua hàng ngẫu hứng , Mạng xã hội facebook
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép