Ấn phẩm:
The ways to perfect and improve the quality of customer care serviec at Dai Ichi Life Insurance Company of Viet Nam
Tóm tắt
Phân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Daiichi Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Thoa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm Thị Tâm TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ chăm sóc khách hàng , dịch vụ khách hàng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số