Ấn phẩm:
Đề xuất các giải pháp Marketing - Mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cho Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cho công ty Công ty Cổ phần Trách nhiệm hữu hạn Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Mô tả
Tác giả
Trần Thùy Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Nhung TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , hiệu quả bán hàng , doanh thu bán hàng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số