Ấn phẩm:
Sự hài lòng của khách hàng gen z khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử tại tp. Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Bài viết đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là thế hệ trẻ (Gen Z) khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử thông qua khảo sát 230 đối tượng nghiên cứu là khách hàng Gen Z đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2024. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, cả 06 nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử theo thứ tự, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Sự đa dạng sản phẩm, Sự bồi thường, Tính hiệu quả, Sự phản hồi và Tính bảo mật
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thanh Tú ThS
Phạm Hùng Cường PGS.TS
Cổ Kim Duy Anh
Phạm Hùng Cường PGS.TS
Cổ Kim Duy Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự hài lòng , Thương mại điện tử , Sản phẩm thời trang , Gen Z.
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số