Ấn phẩm:
Quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh sở giao dịch một ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam.
Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về quan hệ khách hàng tại ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại chi nhánh sở giao dịch một ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
Mô tả
Tác giả
Võ Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Nhung TS
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý khách hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam.
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số