Ấn phẩm:
Improving the service quality and passenger satisfaction at Vietnam Airport Ground Service Company - Noi Bai Branch
Tóm tắt
Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam - Chi nhánh Nội Bài, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của hành khách tại Công ty
Mô tả
Tác giả
Đào Thị Mai Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Cao Phương Thảo ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ , dịch vụ mặt đất hàng không
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số