Ấn phẩm:

Ảnh hưởng của chiến lượcj giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Chiến lược giá ó vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của viettel, viettel đã phân tích nhạn thức vầ giá của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông và xác định giá rất thành công để nâng cao giá trị thương hiệu của viettel . Chiến lược giá ảnh hưởng mạnh mẽ đến khối lượng hàng hóa tiêu thụ của doanh nghiệp
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Nhung ThS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược , Giá , Thương hiệu
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép