Ấn phẩm:
Quản trị bán hàng
Tóm tắt
Những kiến thức cơ bản về các hoạt động bán hàng và quản trị công tác bán hàng phục vụ cho việc xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị.
Mô tả
Tác giả
Ngô Minh Cách
Nguyễn Sơn Lam ThS.
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Tài chính
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
bán hàng , Học viện Tài chính , HVTC , marketing , Quản trị , quản trị marketing , Việt nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số