Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Tây Hồ
Tóm tắt
Cơ sở lý luận, thực trạng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt - Chi nhánh Tây Hồ
Mô tả
Tác giả
Bùi Thị Mỹ Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Võ Thị Vân Khánh PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ , dịch vụ
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số