Ấn phẩm:

The impact of self-congruity to destination brand love in tourists in ho chi minh city

Xem mô tả

1

Xem & Tải

1

Tóm tắt
Through the survey of 468 residents and tourists in Ho Chi Minh City from April 4, 2023, to May 4, 2023, the article shows that ideal self-congruity, and ideal social self-congruity significantly affect the destination brand love. Furthermore, immersion mediates additionally the impact of actual self-congruity, and social self congruity on the destination brand love.
Mô tả
Tác giả
Pham Hung Cuong Assoc.Prof.PhD
Le Giang Nam PhD.
Chong Nguyet Anh MSc.
Le Kim Khanh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Self-congruity , Destination brand love , Tourists.
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép