Ấn phẩm:
A study on online marketings to promote brand identity at Dat Viet Media and Entertainment joint stock company
Tóm tắt
Phân tích thực trạng marketing trực tuyến nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu của công ty. Kiến nghị các giải pháp nhằm khắc phục một số hạn chế trong việc tăng cường nhận diện thương hiệu tại công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Đất Việt
Mô tả
Tác giả
Nguyen Thi Quynh Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Doan Thi Thuy TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing trực tuyến , nhận diện thương hiệu
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số