Ấn phẩm:

Nghiên cứu các yếu tố tác động đế hành vi mua hàng xanh của doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Nghiên cứu này kiểm định thực nghiệm các yếu tố tác động đến Hành vi mua hàng xanh (HVMHX) của doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ (CNHT) nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sử dụng phương pháp định lượng, dữ liệu khảo sát thu thập từ 235 SMEs qua bảng hỏi. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính bội được dùng để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy Kiểm soát hành vi nhận thức (KSHV) tác động tích cực và mạnh mẽ nhất đến HVMHX, tiếp theo là Nhận thức & thái độ về môi trường (NTTĐ), Marketing xanh của nhà cung cấp (MX), và Hình ảnh thương hiệu xanh nhà cung cấp (HATHX). Nhạy cảm giá xanh (NCG) cũng có tác động tích cực. Các biến độc lập giải thích 46,3% sự biến thiên của GPB (R²=0,463). Nghiên cứu cung cấp bằng chứng thực nghiệm giá trị cho nhà quản lý doanh nghiệp CNHT nhỏ và vừa và nhà hoạch định chính sách trong xây dựng chiến lược, cơ chế hỗ trợ thúc đẩy mua sắm bền vững trong ngành CNHT Việt Nam.
Mô tả
Tác giả
Vũ Thị Như Quỳnh TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi mua hàng xanh , doanh nghiệp nhỏ và vừa , công nghiệp hỗ trợ , kiểm soát hành vi nhận thức , nhận thức môi trường
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép