Publication:
Một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn Btaskee : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Abstract
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về hoat động xúc tiến hỗn hợp và vai trò của hoạt động xúc tiến hỗn hợp đối với hoạt động bán hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty trong những năm gần đây, các kết quả đạt được và những vấn đề tồn tại. Đề xuất một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty
Description
Thư mục tr.63
Author
Nguyễn Thị Bích - CQ55/32.04
Additional Author
Advisor
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Publisher
Date
2021
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
bán hàng , Công ty trách nhiệm hữu hạn
Collections
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents