Ấn phẩm:

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Dịch vụ ngân hàng điện tử đã và đang ngày một phát triển, đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Nghiên cứu này phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay. Dữ liệu nghiên cứu thực nghiệm được thu thập thông qua khảo sát 396 khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Thông qua đánh giá độ tin cậy của thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích hồi quy đa biến, kết quả cho thấy sự tin cậy, sự đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, khả năng tiếp cận có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Xuân Lâm ThS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng thương mại , Dịch vụ ngân hàng điện tử , Sự hài lòng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép