Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm dịch vụ Internet banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam : Luận văn thạc sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về sản phẩm dịch vụ Internet banking của ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với sản phẩm dịch vụ Internet banking của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Ngô Thị Vân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nghiêm Văn Bảy TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ ngân hàng , internet banking , Luận văn thạc sĩ kinh tế , ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam , sản phẩm
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép