Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hoàng Quốc Việt
Tóm tắt
Luận văn hệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hoàng Quốc Việt giai đoạn 2012-2014
Mô tả
ĐTTS ghi: Trường đại học Kinh tế Quốc dân. Khoa toán kinh tế
Tác giả
Hồ Thị Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Kim Oanh TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng tín dụng , chi nhánh Hoàng Quốc Việt , giai đoạn 2012-2014 , Luận văn thạc sĩ kinh tế , Ngân hàng TMCP Quân đội , tín dụng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số