Ấn phẩm:
Định vị thương hiệu cho Công ty Cổ phần tư vấn Đánh giá và Phát triển giáo dục Edutalk để tăng sự nhận biết của khách hàng
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp định vị thương hiệu nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng tại Công ty cổ phần Tư vấn Đánh giá và Phát triển giáo dục Edutalk để tăng sự nhận biết của khách hàng
Mô tả
Tác giả
Đỗ Thu Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
định vị thương hiệu , nhận diện thương hiệu
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số