Ấn phẩm:

Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần SABRE Việt Nam ( TTCSKH VIETNAM AIRLINES) : Luận văn thạc sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản lý kinh tế

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần SABRE Việt Nam
Mô tả
Thư mục: tr.101
Tác giả
Nguyễn Phương Linh
Người hướng dẫn
Nguyễn Thu Hương TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , chăm sóc khách hàng , Công ty cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép