Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tín dụng, chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào giai đoạn 2020 - 2025
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Phothisack Sonesanith
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần Xuân Hải PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Luận văn thạc sĩ , Tài chính ngân hàng , Ngân hàng , Tín dụng , Doanh nghiệp nhỏ và vừa , Ngân hàng phát triển Lào
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số