Ấn phẩm:

Quản lý khách hàng tại Bưu điện tỉnh Điện Biên : Luận văn thạc sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản lý kinh tế

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

3

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về quản lý khách hàng của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Bưu chính nói riêng. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý khách hàng của Bưu điện tỉnh Điện Biên.
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Trịnh Ngọc Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nghiêm Thị Thà PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bưu điện , Điện Biên , Khách hàng , Luận văn thạc sĩ kinh tế , Quản lý
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép