Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Thanh Hóa : Luận văn thạc sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Tóm tắt
Trình bày cơ sở lý luận về ngân hàng điện tử. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử giai đoạn 2015-2017 và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa đến năm 2020
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Lê Hà Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh Văn Hải PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng , dịch vụ ngân hàng , Luận văn thạc sĩ kinh tế
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số